Tin tức

Tổng hợp tất cả tin tức mới nhất

Xây dựng thương hiệu từ bên trong

Khi nghĩ đến tiếp thị, hầu hết mọi người thường nghĩ về cách tiếp thị (marketing) cho khách hàng của mình, đại loại như: Làm thế nào để bạn thuyết phục nhiều người mua hàng của bạn? Nhưng, một thị trường khác cũng quan trọng không kém là nhân viên của doanh nghiệp, họ chính […]

Khám phá ngay

Marcom Specialist

This position will cooperate with Brand team and Digital team to carry out effective communication plans for the brands, including manage her/his own team of 2 – 4 content creators.

Khám phá ngay

Brand Manager

This individual will be responsible for developing brand strategies, marketing plans, data analysis, and market research to drive product growth. They should feel comfortable working cross-functionally to execute these strategies and ensure brand consistency in communication.

Khám phá ngay

Content Specialist

Develop content plans to effectively reach the desired target audience and marketing goals (traffic, lead generation,…). Create content for allocated categories, including website, social media, newspapers,… Manage content across all platforms to ensure message consistency.

Khám phá ngay

Content Creator Intern

The position is a member of the Marcom team and is a digital-focused content writer. Create content for allocated brands and products, including content for websites, social media, digital newspapers,… Manage content across all platforms to ensure brand message consistency. Develop content plans to effectively reach the desired target audience and marketing goals (traffic, lead generation,…).

Khám phá ngay

Lãnh Đạo Bằng Trái Tim – Liệu Có Tốt Cho Việc Kinh Doanh?

Doanh nghiệp được tạo ra và được điều hành bởi những bộ óc thông minh và sáng tạo. Tuy nhiên, khái niệm lãnh đạo bằng trái tim yêu cầu một phong cách lãnh đạo khác. Lãnh đạo bằng cả trái tim liên quan đến việc đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên trái […]

Khám phá ngay

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là tương lai của việc xây dựng thương hiệu

Công nghệ đã tạo ra một tầm ảnh hưởng lớn trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống. Trong nền kinh tế hiện nay, các tập đoàn đã thực hiện xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để giúp xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng và mang lại cho doanh nghiệp […]

Khám phá ngay

4 vấn đề cần lưu ý trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp

“Culture eats strategy for breakfast” – một câu nói nổi tiếng của nhà tư vấn quản lý Peter Drucker, câu nói này ngụ ý rằng văn hóa của doanh nghiệp bạn là yếu tố quyết định sự thành công bất kể chiến lược của bạn có hiệu quả như thế nào. Ông không có ý […]

Khám phá ngay

Tái cấu trúc thương hiệu: Làm mới nhận diện hay làm mới giá trị cốt lõi

Theo Forbes, doanh nghiệp của bạn có bảy giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Đôi khi các thương hiệu không thu hút được sự chú ý của khách hàng vì sử dụng sai logo, có tên khó hoặc không bắt mắt, hoặc làm việc với tầm nhìn và sứ mệnh không rõ ràng. Chúng […]

Khám phá ngay

Tài liệu: Template thiết lập và xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là một hệ thống quản lý được sử dụng trong một tổ chức hoặc tập thể. Một văn hóa doanh nghiệp mạnh và bền vững sẽ gia tăng giá tị của công ty không chỉ về mặt Tài chính mà còn giúp giữ chân nhân viên và thu hút được nhiều […]

Khám phá ngay

Khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, ai quan trọng hơn?

Chúng ta đang sống trong bối cảnh nền kinh tế liên tục phát triển, nhiều doanh nghiệp cung cấp cùng một sản phẩm – dịch vụ. Điều này khiến các doanh nghiệp chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ trong cùng lĩnh vực ngành nghề. Một số người cho rằng mục tiêu của […]

Khám phá ngay

Tìm hiểu về thương hiệu nhà tuyển dụng & những gợi ý xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

Ngày nay thuật ngữ thương hiệu hoặc những biến thể của thuật ngữ này rất dễ gặp thấy ở bất kì nơi nào. Các khái niệm thương hiệu khác nhau khá phổ biến hiện nay như thương hiệu cá nhân, thương hiệu nhà tuyển dụng, thương hiệu nội bộ, v.v. Các biến thể này có […]

Khám phá ngay

Tại sao đo lường sự hài lòng của khách hàng nội bộ là chìa khóa quan trọng để thành công?

Khách hàng nội bộ là tệp khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Sự hài lòng của nhóm khách hàng này có thể ảnh hưởng đến thành công hoặc thất bại của doanh nghiệp. Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu khái quát về khách hàng nội bộ. Khách hàng nội bộ là các cá […]

Khám phá ngay

Huấn luyện điều hành và huấn luyện lãnh đạo

Huấn luyện điều hành và huấn luyện lãnh đạo có vai trò tương tự trong kinh doanh, nhưng hai hình thức huấn luyện này có một số khác biệt nhỏ. Hiểu được sự khác biệt của cả hai là rất quan trọng để lựa chọn đúng mục tiêu hoặc chọn một hình thức phù hợp […]

Khám phá ngay

Huấn luyện lãnh đạo điều hành bằng sức mạnh và tình cảm

Mary Beth O’Neill – huấn luyện viên và là một tác giả, mô tả trong cuốn sách của cô: Huấn luyện lãnh đạo điều hành bằng sức mạnh và tình cảm là phương pháp tiếp cận hệ thống để thu hút các nhà lãnh đạo với những thách thức của họ, bí quyết của việc […]

Khám phá ngay

18 điều cần làm khi chăm sóc khách hàng nội bộ để tạo động lực phát triển

Chăm sóc khách hàng nội bộ là tất cả những việc mà một tổ chức làm để giúp nhân viên làm tròn trách nhiệm, đạt được mục tiêu và yêu thích công việc của mình. Bao gồm những việc liên quan đến cách giao tiếp giữa các phòng ban và cách từng cá nhân tương […]

Khám phá ngay

Khách hàng nội bộ – Trụ cột trong chiến lược phát triển doanh nghiệp

Ai là người quan trọng hơn đối với một tổ chức: khách hàng (bên ngoài) hay “khách hàng nội bộ”? Đây là một cuộc tranh luận chưa có điểm dừng và cần xác định từ bây giờ. Trong hơn một thập kỷ qua, các công ty đã nhận thức được tầm quan trọng của việc […]

Khám phá ngay

Từ điển thuật ngữ trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Bạn nghĩ gì khi nghe đến thuật ngữ công ty “thành công”? Có thể bạn nghĩ đến các thương hiệu  như Google hoặc Salesforce – những doanh nghiệp có danh tiếng và sự phát triển đáng kinh ngạc. Hoặc có thể bạn chỉ đơn giản nghĩ về một tập thể các chuyên gia luôn đổi […]

Khám phá ngay

Thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: Cái nào dẫn dắt cái nào?

“Con gà hay quả trứng có trước?”, các nhà lãnh đạo cũng đặt câu hỏi như vậy đối với việc xây dựng thương hiệu và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Mặc dù không có câu trả lời chung cho tất cả, bài viết sẽ đưa ra ba câu hỏi quan trọng mà bất kỳ […]

Khám phá ngay

6 đặc điểm của một văn hóa doanh nghiệp mạnh và bền vững

Văn hóa doanh nghiệp mạnh và bền vững là mục tiêu quan trọng của nhiều tổ chức. Một nền văn hoá tốt không chỉ mang lại giá trị to lớn về thương hiệu, tài chính mà còn tạo nên những lợi thế cạnh tranh tích cực cho doanh nghiệp.  “Chúng tôi muốn có một nền […]

Khám phá ngay
1 5 6 7 8 9 12