VÌ CHÚNG TÔI HIỂU CÁC VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp có thể mong đợi gì ở giải pháp xây dựng nhãn hàng dẫn đầu?

  • Xác định lại khách hàng mục tiêu, xây dựng customer persona (chân dung khách hàng lý tưởng), toàn bộ hành trình mua hàng

  • Đề xuất các thay đổi cần có cho sản phẩm: tên gọi, bao bì – nhãn mác, đặc điểm nổi bật, câu chuyện thương hiệu.

  • Định hình các kênh truyền thông chủ lực, thông điệp chính, hình ảnh quảng cáo

  • Xây dựng các công cụ bán hàng: brochure sản phẩm, company profile, mẫu sản phẩm,…

demo
5 2

Các cam kết của Metta về xây dựng nhãn hàng dẫn đầu

Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để có một cuộc trao đổi 1-1, từ đó bạn sẽ hiểu hơn về thương hiệu, cũng như các nhãn hàng mà Metta đã xây dựng thành công.

Thế mạnh marketing 5.0 của Metta

BAO PHỦ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

TIỀM NĂNG

  • Phân tích thị trường và bối cảnh cạnh tranh của doanh nghiệp
  • Phân tích dữ liệu khách hàng dựa trên hệ thống CRM
  • Phân tích động cơ và hành vi của khách hàng

QUAN TÂM

  • Áp dụng tiếp thị tự động hóa với máy học và A.I. để kết nối khách hàng
  • Xây dựng và thực thi kế hoạch truyền thông số đa kênh cho doanh nghiệp (Web, SEO, Facebook, YouTube,…)

QUYẾT ĐỊNH

  • Cùng doanh nghiệp đưa ra chương trình thúc đẩy bán hàng
  • Xây dựng hình ảnh kênh phân phối chuyên nghiệp và gắn bó với thương hiệu lâu dài

GẮN BÓ

  • Dùng tiếp thị tự động để khách truyền thông cho doanh nghiệp
  • Dùng tiếp thị tự động hóa giúp khách hàng quay lại, gia tăng giá trị vòng đời khách hàng

ĐỪNG CHỜ ĐỢI ĐẾN KHI ĐỐI THỦ MẠNH HƠN!
Một thương hiệu mạnh toàn diện có thể đưa doanh nghiệp đi rất xa và giữ vững lợi thế dẫn đầu trong nhiều năm.

METTA LÀ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VÀ DUY NHẤT 
TRONG NGÀNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

Chúng tôi đã và đang nâng tầm các thương hiệu vật liệu xây dựng dẫn đầu thị trường

LOGO PN 3

PHƯƠNG NAM PANEL – DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG SANDWICH PANEL

LOGO KHS

KH SHIELD – CHUYÊN GIA GIẢI PHÁP CHỐNG CHÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

LOGO VT

VĨNH TƯỜNG – NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP TƯỜNG TRẦN THẠCH CAO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIỆT NAM

HÃY CHẤM DỨT VÒNG LẶP “SAI RỒI SỬA”!
VỚI CÁC GIẢI PHÁP TỔNG THỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ METTA

Trao đổi với Metta

Câu hỏi thường gặp

Hợp đồng tư vấn chiến lược Marketing chi phí bao nhiêu?

Hợp đồng tư vấn của Metta thường có chi phí dao động từ 300 – 400 triệu VND. Đây là một mức phí khá cạnh tranh so với các công ty tư vấn chuyên nghiệp khác, thông thường có mức giá từ 30,000 – 50,000 USD cho một hồ sơ tư vấn. Lý do cho mức phí tốt của chúng tôi là vì Metta không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đảm nhiệm thực thi chuyên môn. Metta xác định sẽ song hành lâu dài cùng doanh nghiệp sau tư vấn.

Thời gian thực hiện một hợp đồng tư vấn mất bao lâu?

Thời gian tư vấn thông thường từ 8 – 12 tuần, tuỳ theo mô hình hoạt động và sản phẩm của khách hàng, mức độ sẵn có của dữ liệu, tính mới của mô hình kinh doanh.

Quá trình tư vấn diễn ra như thế nào và khách hàng sẽ nhận được kết quả ra sao?
  • Đội ngũ Metta Marketing sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng, nghiên cứu nhu cầu và sở thích của khách hàng, so sánh sản phẩm – ngành hàng,… Các nghiên cứu này có thể bao gồm nghiên cứu dữ liệu từ khách hàng, mua dữ liệu từ các công ty nghiên cứu thị trường, thực hiện khảo sát chuyên sâu bởi đội ngũ của Metta, phỏng vấn định tính hay khảo sát định lượng.
  • Trong một số trường hợp, Metta sẽ cần khách hàng chia sẻ dữ liệu doanh số – lợi nhuận, dự báo của khách hàng, kế hoạch sản xuất,… Các thông tin này sẽ được ký cam kết bảo mật.
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu, từ đó đưa ra chiến lược 4P/ 6P/ 8P tuỳ theo mô hình kinh doanh. Đặt tên thương hiệu/ nhãn hiệu (nếu cần), xác định giá trị cốt lõi và đặc tính của thương hiệu cần có, định vị thương vị, xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Xác định thông điệp truyền thông cho thương hiệu
  • Xây dựng kế hoạch marketing 1 năm/ tung sản phẩm/ kế hoạch tái định vị
  • Lập đề xuất ngân sách và nhân sự năm đầu tiên
Sau khi tư vấn, Metta có tiếp tục đồng hành với khách hàng hay không?
  • Metta vẫn kết nối và trả lời một số câu hỏi có liên quan đến dự án tư vấn nếu khách hàng có thắc mắc trong 6 tháng sau khi hợp đồng tư vấn chấm dứt. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tất cả khách hàng của Metta đều tiếp tục hợp đồng thực thi chiến lược marketing với Metta sau khi tư vấn. Điều này đảm bảo việc kết quả tư vấn được hiện thực hoá và khách hàng có thể yên tâm hơn so với việc giao cho một đơn vị khác thực thi. Hơn nữa, phần thực thi của Metta hiện tại có giá cả cạnh tranh trong khi chất lượng chuyên môn được đảm bảo ở mức rất cao.
  • Trường hợp khách hàng đã có đội ngũ marketing, Metta có thể ký hợp đồng coaching đội ngũ của khách hàng trong một năm sau khi tư vấn để đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng và chuyên nghiệp.
Khách hàng có phải chạy theo các đề xuất của Metta đưa ra sau khi tư vấn hay không?
  • Điều này hoàn toàn không. Metta hiểu rõ từng khách hàng mà mình tư vấn. Do vậy, các chiến lược và kế hoạch mà Metta đưa ra ngay từ đầu thường rất phù hợp với khả năng ngân sách và nhu cầu của khách hàng.
  • Trong thời gian dịch bệnh, Metta xác định tất cả công ty đều có nhu cầu tiết kiệm ngân sách. Thấu hiểu điều đó, Metta luôn đưa ra những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất, trong khi vẫn giữ được các hoạt động được thực thi mà không bị gián đoạn.
Làm sao để đảm bảo sự phối hợp công việc?

Metta có quy trình làm việc chuẩn và quy trình này có thể được điều chỉnh sau khi trao đổi với các phòng ban khác của doanh nghiệp. Thông thường, quy trình được phổ biến và đồng thuận giữa hai bên sẽ được theo sát nếu không có các thoả thuận thay đổi hay các sự cố bất ngờ.

Bảo vệ các bí mật thông tin như thế nào?

Metta ký kết hợp đồng bảo mật thông tin với doanh nghiệp, và đồng thời tất cả các cá nhân làm việc tại Metta cũng có cam kết bảo mật. Metta cũng cam kết không làm việc với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng với doanh nghiệp.

Chi phí sử dụng marketing thuê ngoài tiết kiệm như thế nào?

Nếu doanh nghiệp sử dụng nhân viên chất lượng thấp, đồng nghĩa với việc chi phí cơ hội, chi phí thời gian, chi phí hoạt động marketing có thể bị lãng phí. Metta với bộ máy làm việc chặt chẽ, phân tầng chuyên môn và chọn lựa đối tác có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí bằng hoặc thấp hơn doanh nghiệp tự tổ chức.

Nhân sự sau khi tuyển dụng có thể làm việc cùng với đội ngũ của Metta hay không?

Nếu doanh nghiệp ký kết hợp đồng thuê chỗ làm việc và hợp đồng huấn luyện nhân viên marketing với Metta thì nhân viên sẽ cùng ngồi làm việc với Metta trong thời gian hợp đồng.

Metta có thể đào tạo nhân sự này hay không?

Đào tạo nhân sự marketing là một dịch vụ của Metta và Metta luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu doanh nghiệp cần.

Metta có đảm bảo nhân sự sau khi đào tạo sẽ tiếp tục làm việc tại doanh nghiệp sau khi chuyển giao?

Thu hút nhân tài phụ thuộc vào nhiều yếu tố: lương, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc, thương hiệu nhà tuyển dụng,… Do vậy, việc một nhân sự có tiếp tục làm việc sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của Metta. Tuy nhiên, Metta sẽ là cầu nối đắc lực giữa doanh nghiệp và nhân sự marketing.

Chúng tôi có thể tham khảo các hoạt động marketing mà Metta đã thực hiện cho đối tác hay không? Làm sao chúng tôi có tư liệu để tham khảo các dịch vụ của Metta?

Metta cam kết bảo mật toàn bộ thông tin sau tư vấn, cũng như các hoạt động marketing mà Metta đang triển khai cho khách hàng. Do vậy, rất đáng tiếc là chúng tôi không thể chia sẻ thông tin để tham khảo. Nếu quý vị có sự thắc mắc về dịch vụ, vui lòng dành thời gian để Metta có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp. Chúng tôi sẽ giải đáp về chất lượng của dịch vụ cũng như cách thức triển khai dự án.