Bạn là những người trẻ mong muốn được bước vào thế giới kinh doanh để tiếp quản và phát triển doanh nghiệp của gia đình….

…nhưng còn thiếu kinh nghiệm cạnh tranh thực tế, cần lấp đầy khoảng cách giữa kiến thức được học và thực tế kinh doanh?

Bạn cần bắt kịp xu thế e-commerce (bán hàng online) để không chậm chân hơn đối thủ và gia tăng doanh số….

…nhưng không biết bắt đầu từ đâu và lúng túng trước những thử thách của kinh doanh online?

Bạn đang ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp và muốn mình nằm trong 5% doanh nghiệp khởi nghiệp thành công…

…nhiều hoài bão nhưng lo lắng vì chưa đủ kinh nghiệm thực tiễn và không muốn thất bại, thất thoát vốn liếng ban đầu?

banner website2

HUẤN LUYỆN, THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Các hoạt động Marketing hữu ích nhất cho các doanh nghiệp nhỏ từ kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu

  • Lộ trình phát triển doanh nghiệp: từ chiến lược đến thực thi hoạt động marketing

  • Bí quyết của các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả

  • Trải nghiệm các dự án thực tế mới nhất trên thị trường

  • Cơ hội thực tập phát triển dự án sau khóa học

box1 1
box2 1
box3 1
pro

30 giờ chia sẻ kinh nghiệm nói được, làm được từ các chuyên gia hàng đầu

Học viên được chia sẻ các kiến thức cốt lõi, kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động marketing, quảng cáo, khuyến mãi, thúc đẩy doanh số…

40 giờ “chạy marathon” thực hiện dự án

Từ ý tưởng trên giấy đến kế hoạch hành động. Các “lãnh đạo tập sự” phải ra quyết định và lập chiến lược thực thi dựa trên những nghiên cứu về bối cảnh thị trường.

run
batle

30 giờ trải nghiệm “Đấu trường sinh tử” để chiến thắng thị trường

Trải nghiệm thực tế “mặt trận marketing” khốc liệt giữa các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

NGÀY 1

  • Cập nhật kiến thức về khách hàng trong giai đoạn sau Covid
  • Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp trong việc lập chiến lược kinh doanh – tiếp thị và các giải pháp
  • Công tác nghiên cứu dữ liệu: thị trường, đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng, phân tích doanh số, … Và công thức để phân tích thấu đáo dành cho chủ doanh nghiệp
  • Kiến thức về bán hàng online đa kênh (Ecommerce Sales) và quản lý tiếp thị số (Digital Marketing)

NGÀY 2

  • Định vị, tái định vị thương hiệu và các vấn đề liên quan cần lưu tâm đối vởi chủ doanh nghiệp
  • Thiết lập các chương trình kích cầu và gia tăng doanh số

NGÀY 3

  • Kinh nghiệm làm truyền thông kỹ thuật số của doanh nghiệp lớn mà doanh nghiệp nhỏ nên học
  • Huấn luyện đặc biệt: Leadership coaching

NGÀY 4, 5, 6

    Case study 1

  • Học viên chia thành 3 công ty cạnh tranh cùng một mặt hàng, cùng một thị trường để thực tập chiến lược cạnh tranh
  • Giảng viên hướng dẫn liên tục trong quá trình thực hiện
  • Học viên làm việc nhóm

TRÌNH BÀY DỰ ÁN NHÓM: NGÀY TUNG HÀNG

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tung sản phẩm mới
  • Thực hiện kế hoạch quảng cáo cho giai đoạn tung hàng

NGÀY 7, 8, 9

    Case study 2

  • Học viên được lựa chọn sử dụng chính doanh nghiệp của mình để làm case study, hoặc sử dụng case study được cung cấp bởi Metta Marketing. Học viên thực hành cá nhân lập chiến lược và kế hoạch triển khai.

NGÀY 10

  • Học viên trình bày dự án và được mentor bởi đội ngũ giảng viên để có thể có được những ý tưởng tốt nhất triển khai về sau tại doanh nghiệp của chính mình

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

NGÀY 1

  • Cập nhật kiến thức về khách hàng trong giai đoạn sau Covid
  • Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp trong việc lập chiến lược kinh doanh – tiếp thị và các giải pháp
  • Công tác nghiên cứu dữ liệu: thị trường, đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng, phân tích doanh số, … Và công thức để phân tích thấu đáo dành cho chủ doanh nghiệp
  • Kiến thức về bán hàng online đa kênh (Ecommerce Sales) và quản lý tiếp thị số (Digital Marketing)

NGÀY 2

  • Định vị, tái định vị thương hiệu và các vấn đề liên quan cần lưu tâm đối vởi chủ doanh nghiệp
  • Thiết lập các chương trình kích cầu và gia tăng doanh số

NGÀY 3

  • Kinh nghiệm làm truyền thông kỹ thuật số của doanh nghiệp lớn mà doanh nghiệp nhỏ nên học
  • Huấn luyện đặc biệt: Leadership coaching

NGÀY 4, 5, 6

    Case study 1

  • Học viên chia thành 3 công ty cạnh tranh cùng một mặt hàng, cùng một thị trường để thực tập chiến lược cạnh tranh
  • Giảng viên hướng dẫn liên tục trong quá trình thực hiện
  • Học viên làm việc nhóm

TRÌNH BÀY DỰ ÁN NHÓM: NGÀY TUNG HÀNG

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tung sản phẩm mới
  • Thực hiện kế hoạch quảng cáo cho giai đoạn tung hàng

NGÀY 7, 8, 9

    Case study 2

  • Học viên được lựa chọn sử dụng chính doanh nghiệp của mình để làm case study, hoặc sử dụng case study được cung cấp bởi Metta Marketing. Học viên thực hành cá nhân lập chiến lược và kế hoạch triển khai.

NGÀY 10

  • Học viên trình bày dự án và được mentor bởi đội ngũ giảng viên để có thể có được những ý tưởng tốt nhất triển khai về sau tại doanh nghiệp của chính mình

GIỚI HẠN NGƯỜI THAM DỰ

Chỉ 20 suất mỗi khóa

box 2 time
box 2 chi phi
box 2 dia diem

DIỄN GIẢ KHÁCH MỜI

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia marketing hàng đầu, vừa có kinh nghiệm từ các tập đoàn đa quốc gia, vừa tự vận hành doanh nghiệp và là chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và các nước khác …

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

METTA LOGO Horizontal 01 1

Khóa học cung cấp kiến thức thực tế và mới nhất về kinh doanh và marketing để học viên áp dụng ngay với việc kinh doanh hiện tại của chính mình/ gia đình mình.

Đăng ký giữ chỗ ngay