CHÚNG TÔI HIỂU TẠI SAO BẠN CẦN MỘT THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO MẠNH

Xây dựng thương hiệu nhà lãnh đạo

THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

Thương hiệu nhà lãnh đạo sẽ thu hút khách hàng và đối tác đến với bạn thay vì bạn đi tìm họ. Khi thương hiệu của doanh nghiệp không đủ mạnh, thương hiệu nhà lãnh đạo sẽ giúp phần nâng cao sự “tín nhiệm” từ khách hàng, đối tác, các tổ chức, cá nhân có ảnh hưởng. Doanh nghiệp nhờ vào đó cũng có nhiều cơ hội hơn trong những mối quan hệ kinh doanh.

Xây dựng thương hiệu nhà lãnh đạo

THU HÚT & GIỮ CHÂN NHÂN TÀI

Khi bạn xây dựng thương hiệu nhà lãnh đạo, bạn sẽ thu hút những nguồn lực nhân sự giỏi và giữ được người tài. Đó là những lực lượng cốt lõi mang lại những gía trị cao, góp phần vào sự phát triển cho doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu nhà lãnh đạo

ĐÓNG GÓP CHO DANH TIẾNG CÔNG TY

Một giám đốc điều hành có thương hiệu tích cực về khả năng lãnh đạo sẽ nhận được sự tin tưởng từ các bên liên quan. Các nhà đầu tư có niềm tin về giá trị vô hình mà công ty sở hữu và tiềm năng tăng trưởng của công ty.

THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO LÀ TÀI SẢN CỦA DOANH NGHIỆP

Danh tiếng nhà lãnh đạo chiếm 45% danh tiếng của công ty. Hình ảnh một nhà lãnh đạo được truyền thông bày bản là một hình thức marketing hiệu quả cho thương hiệu doanh nghiệp và cho chính cá nhân nhà lãnh đạo. Một thương hiệu nhà lãnh đạo mạnh toàn diện sẽ là mắc xích quan trọng để đưa doanh nghiệp đi rất xa và giữ vững lợi thế dẫn đầu trong ngành nhiều năm. Một thương hiệu nhà lãnh đạo mạnh còn là một “tài sản khổng lồ” của riêng cá nhân nhà lãnh đạo.

Cách thức hoạt động

Các ưu điểm của dịch vụ xây dựng và quản lý thương hiệu nhà lãnh đạo

  • Lãnh đạo và Phòng Nhân Sự có được sự trợ giúp đắc lực

  • Dịch vụ trọn gói, từ chiến lược đến thực thi

  • Công cụ digital marketing và đội ngũ chuyên nghiệp của Metta sẵn sàng thực hiện

  • Hệ thống các giảng viên huấn luyện chuyên nghiệp, uy tín, đa dạng từ kỹ năng mềm đến huấn luyện tinh thần

Metta Marketing - Xây dựng thương hiệu nhà lãnh đạo

KHÔNG MẤT QUÁ NHIỀU THỜI GIAN VÀ NỖ LỰC VÌ BẠN ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI TRỢ GIÚP!

Trao đổi với Metta

Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có thể yêu cầu Metta đến để trình bày các ý tưởng và chọn lựa hay không?

Giá trị cốt lõi của Metta là tư vấn chiến lược. Khác với các agencies thông thường mang một ý tưởng bán cho rất nhiều doanh nghiệp, dịch vụ của Metta “đo ni đóng giày” cho từng trường hợp. Do vậy, Metta sẽ cần nghiên cứu sâu, phỏng vấn nhân viên, thảo luận với phòng nhân sự, … các yêu cầu này đòi hỏi có một hợp đồng tư vấn ngắn hạn để mang đến chiến lược và kế hoạch trọn gói trong 6 tháng – 1 năm.

Metta có yêu cầu ngân sách tối thiểu?

Chúng tôi thực hiện chương trình, chọn lựa công cụ, xây dựng kế hoạch, … dựa trên tình hình thực tế và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp, không ai giống ai. Do vậy, chúng tôi không có yêu cầu ngân sách tối thiểu. Tuy nhiên, dự án tư vấn sẽ cần ngân sách nhất định và doanh nghiệp cần cho chúng tôi một ngân sách ước tính ngay từ đầu để kế hoạch mang tính khả thi cao.

Chúng tôi sẽ tự thực hiện hay đội ngũ Metta thực hiện?

Điều này phụ thuộc vào quyết định của doanh nghiệp. Metta có thể thực hiện từ A đến Z, hoặc hỗ trợ đội ngũ của doanh nghiệp như một agency sau khi tư vấn kết thúc.

Có thể thực hiện cả 3 giải pháp cùng một lúc hay không?

Đây dĩ nhiên là điều tuyệt vời nhất, giúp cho việc xây dựng thương hiệu nhanh và mạnh.

Lãnh đạo doanh nghiệp là người hướng nội, không thích hiện diện trên mặt báo, làm sao để truyền thông?

Đó là lý do Metta cần ký hợp đồng tư vấn từ đầu để hiểu rõ mong muốn của lãnh đạo doanh nghiệp và xây dựng kế hoạch phù hợp nhất. Đối với người hướng nội, truyền thông gắn liền với các hoạt động xã hội, từ thiện, quay vào bên trong, … là rất tương thích. Chúng tôi cũng mong muốn thực hiện các hoạt động mang lại giá trị thật cho cộng đồng, và vô cùng trân quý các lãnh đạo \”làm nhiều hơn nói\”.