Chuyên Gia Marketing

Vì sao các công ty B2B phải thực hiện CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp)

Những gì một doanh nghiệp đại diện cũng quan trọng như những sản phẩm/ dịch vụ mà họ cung cấp. CSR (Corporate social responsibility), tạm dịch Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, là cam kết của doanh nghiệp đối với đạo đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao […]

Khám phá ngay

Cách tối ưu hóa trang đích của website để thu hút khách hàng tiềm năng

Ngày nay, mọi người đang dành nhiều thời gian trên mạng nên thách thức của các thương hiệu là làm sao thu hút khách hàng vào website và thu thập dữ liệu về khách hàng tiềm năng. Trang đích (landing page) không phải lúc nào cũng là hình thức được người dùng đăng ký phổ biến […]

Khám phá ngay

22 xu hướng digital marketing được khuyến nghị thực hiện trong năm 2022

Cơ hội phát triển kinh doanh trong suốt vòng đời của khách hàng Các xu hướng digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) và sự đổi mới trong marketing luôn là mối quan tâm lớn hằng năm. Năm 2022 cũng không là ngoại lệ, thực tế, nhận định này càng đúng hơn khi đại dịch […]

Khám phá ngay

5 xu hướng tiếp thị và bán hàng B2B trong năm 2022 tại Đông Nam Á

Chúng ta đã đi được một nửa chặng đường của năm 2022. Vẫn còn một nửa chặng đường phía trước, vì vậy, ngay lúc này cần nắm bắt tình hình cũng như dự đoán trước những xu hướng mà các tổ chức và các nhóm tiếp thị B2B có thể nhìn thấy trước khi chuẩn […]

Khám phá ngay

4 bước để xây dựng một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số

Làm cách nào để bạn có thể xây dựng thành công một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing Plan) cho công ty của mình? Một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cần xem xét cẩn thận tất cả những hạng mục sau: SEO, phân tích, định vị web, chiến lược, các kênh […]

Khám phá ngay

Khám phá 3 loại hình tiếp thị nhân sự (HR Marketing) phổ biến nhất hiện nay

Đã có một thời gian tiếp thị nhân sự (HR Marketing) chỉ tập trung vào các ngày hội việc làm và các bài đăng tuyển dụng. Tuy nhiên, hiện nay tiếp thị nhân sự đã được số hóa và thay đổi rất nhiều. Trong những năm gần đây, có ba loại hình tiếp thị nhân […]

Khám phá ngay

Thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: Cái nào dẫn dắt cái nào?

“Con gà hay quả trứng có trước?”, các nhà lãnh đạo cũng đặt câu hỏi như vậy đối với việc xây dựng thương hiệu và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Mặc dù không có câu trả lời chung cho tất cả, bài viết sẽ đưa ra ba câu hỏi quan trọng mà bất kỳ […]

Khám phá ngay

21 xu hướng marketing trong năm 2022 bạn cần biết

Xã hội con người không ngừng thay đổi, và một chiến lược “marketing vị nhân sinh” đòi hỏi người làm marketing luôn cần phải theo sát sự thay đổi này. Bài viết này sẽ đưa ra những dự đoán về xu hướng marketing tác độngt rực tiếp đến doanh nghiệp trong năm 2022. Để lập […]

Khám phá ngay

12 chiến lược tiếp thị B2B sẽ mang lại thành công cho năm 2022

“Chiến lược mà không có chiến thuật là một sự mơ mộng; chiến thuật mà không có chiến lược là một cơn ác mộng”. Chịu ảnh hưởng từ Binh pháp Tôn Tử, câu nói này ngụ ý rằng có sự khác biệt rõ ràng giữa chiến lược tiếp thị và chiến thuật tiếp thị. Nó […]

Khám phá ngay

Marketing storytelling example: Các thương hiệu Indonesia phá vỡ giới hạn kể chuyện sáng tạo để thúc đẩy tăng trưởng như thế nào

Với 197 triệu người online tại Indonesia, quan trọng đối với các thương hiệu là biết cách và điểm kết nối với nhóm người tiêu dùng kỹ thuật số lớn. YouTube có hơn 100 triệu người dùng hàng tháng ở Indonesia, cung cấp cơ sở dữ liệu sẵn sàng cho các thương hiệu để phát […]

Khám phá ngay

Top 5 chiến lược tiếp thị bán hàng B2B hữu ích nhất trong năm 2022

Với những thay đổi xảy ra do đại dịch, người tiêu dùng hiện nay phụ thuộc nhiều hơn vào kỹ thuật số và nền tảng trực tuyến để tìm kiếm những gì họ cần. Vì thế, doanh nghiệp cần thích ứng và áp dụng đúng chiến lược tiếp thị bán hàng B2B để đạt được […]

Khám phá ngay

Sensemaking Seller: Những nhà bán hàng thông minh và biết cách tạo ra giao dịch

Sensemaking thường được biết đến trong ngành khoa học con người (human sciences), dùng chính những trải nghiệm, hiểu biết và khả năng thấu cảm của bản năng trực giác để đưa ra những nhận định, sáng tạo, đề xuất sáng kiến cũng như phản ứng. Lượng thông tin sản phẩm và dịch vụ dành […]

Khám phá ngay

8 xu hướng marketing năm 2022 giúp doanh nghiệp B2B xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả

Trong năm 2022, các doanh nghiệp B2B không nằm ngoài cuộc đua tăng trưởng để phục hồi những “vết thương” mà năm 2021 đầy biến động để lại. Cập nhật những xu hướng marketing mới nhất một cách nhanh chóng và áp dụng chúng thành công chính là chìa khóa để chúng ta bỏ xa […]

Khám phá ngay

6 xu hướng quan trọng trong năm 2022 để có chiến lược digital marketing thành công

Năm 2021 là một năm của những sự thay đổi làm rung chuyển toàn bộ ứng dụng và hệ sinh thái tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc xây dựng chiến lược digital marketing của các doanh nghiệp đã và đang cố gắng vượt qua ảnh […]

Khám phá ngay

Agility là một siêu năng lực để chuyển đổi số trong doanh nghiệp thành công

*Agility (danh từ), agile (tính từ): khả năng dự đoán và nhanh chóng đáp ứng các cơ hội thị trường mới. Agility kết hợp khả năng thay đổi, học hỏi liên tục, hành động nhanh của tổ chức và cá nhân trong một thế giới siêu biến động. Agility là yếu tố quan trọng để […]

Khám phá ngay

Thương mại điện tử – Xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp trong tương lai

Mua sắm trực tuyến mang lại nhiều trải nghiệm và cơ hội cho người tiêu dùng. Đặc biệt khi trải qua thời kỳ khủng hoảng do đại dịch COVID-19 mang lại, thương mại điện tử dường như đã trở thành một xu hướng tất yếu cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.  Số […]

Khám phá ngay

Hiểu về người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến: 3 phát hiện đáng ngạc nhiên có thể bạn chưa biết

Gần đây, Google và Reprise đã nghiên cứu và tìm hiểu về sở thích mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Nghiên cứu của họ đề cập đến các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, các điểm xung đột trên hành trình mua […]

Khám phá ngay

5 xu hướng công nghệ lớn nhất trong năm 2022

Vào năm 2022, đại dịch COVID-19 sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta theo nhiều cách. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến tốc độ số hóa và ảo hóa doanh nghiệp và xã hội ngày càng nhanh. Và hơn thế, khi chúng ta bước sang […]

Khám phá ngay

Những sai lầm trong chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chuyển đổi số là một chủ đề nóng, nhưng hầu hết các nhà lãnh đạo vẫn chưa hiểu hết toàn bộ ý nghĩa của nó. Tại một lớp học gần đây trong chương trình MBA của Đại học Drexel, một trong những giám đốc điều hành công nghệ được đánh giá cao của Microsoft và […]

Khám phá ngay

10 ví dụ content marketing đỉnh cao cho doanh nghiệp B2B

Không có hoạt động marketing nào, kể cả nội dung, là không thú vị hiệu quả nếu chúng ta nhìn nó theo một góc độ nhất định. Để thành công, các công ty B2B phải luôn sáng tạo, thậm chí là phá vỡ những khuôn mẫu sẵn có để tạo ra những nội dung tuyệt […]

Khám phá ngay
1 2 3