Tin tức

Tổng hợp tất cả tin tức mới nhất

Marketing 0 đồng: 30 cách hiệu quả để tăng lượt truy cập website

Nếu bạn đang đau đầu với mục tiêu tăng lượt truy cập vào website của mình, bạn không hề đơn độc. Theo nghiên cứu năm 2020 thực hiện bởi Viện tiếp thị Nội dung, 63% các doanh nghiệp gặp thách thức trong việc tìm kiếm nhân viên hội tụ đủ kỹ năng về chiến lược […]

Khám phá ngay

Dự đoán xu hướng tiêu dùng “Tết digital” 2022 và cách để kết nối với khách hàng

Khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào năm ngoái, nhiều thương hiệu tại Việt Nam đã phải học cách thích ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Vậy trong mùa tết 2022 sắp tới, các thương hiệu có thể chuẩn bị và thực thi những cách nào […]

Khám phá ngay

Chiến lược doanh nghiệp: Làm sao biến khủng hoảng thành cơ hội để chuẩn bị bứt phá?

Tất cả các công ty đều có những lúc thăng trầm khác nhau. Có thời điểm, mỗi ngày bạn đều chốt được những giao dịch mới. Nhưng đôi khi khách hàng tiềm năng lại trở nên khan hiếm và bạn đột nhiên có quá nhiều thời gian nhàn rỗi, thậm chí là không biết phải […]

Khám phá ngay

5 bước để tạo một kế hoạch tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp

Bạn có xem xét kỹ chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình hàng năm không? Chắc chắn là có! Bất kỳ công ty nào cũng xây dựng chiến lược tiếp thị hàng năm để sau đó thiết lập kế hoạch tiếp thị của mình đúng hướng. Có thể xem nó như một hoạt […]

Khám phá ngay

Các xu hướng digital marketing mới của thế giới năm 2022

Để đạt được lợi thế so với đối thủ trên thị trường giữa bối cảnh digital marketing đang phát triển với tốc độ “chóng mặt”, doanh nghiệp cần phải bắt kịp các xu hướng mà ngành digital marketing đang theo đuổi. Dưới đây là 5 xu hướng digital marketing dự báo sẽ làm mưa làm […]

Khám phá ngay

Chiến lược Marketing: Bạn cần chuẩn bị gì cho kế hoạch đo lường trong năm 2022?

Trong hầu hết các cuộc thảo luận về Digital Marketing hiện nay, quyền riêng tư là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Các Marketers vô cùng lo lắng về cách họ có thể duy trì hiệu suất marketing trong khi vẫn bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên duy trì hiệu […]

Khám phá ngay

CƠ HỘI KINH DOANH: Biết xu hướng tìm kiếm trên Google của người Việt để biến thách thức thành cơ hội

Việt Nam là một trong những ngành kinh tế số phát triển nhanh nhất Châu Á với 68 triệu người sử dụng internet trong năm 2020, tăng 39% so với năm 2015. Con số này dự kiến sẽ được tăng lên khi chương trình phổ cập điện thoại thông minh với mục tiêu đạt được […]

Khám phá ngay

Thói quen tiêu dùng đã thay đổi như thế nào sau đại dịch COVID-19?

Đại dịch COVID-19 đã khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, việc chạy theo những nhu cầu của khách hàng mà không có sự cân nhắc sẽ mang lại rủi ro đáng kể cho các doanh nghiệp. Hơn thế nữa, việc xác định thói quen tiêu dùng của […]

Khám phá ngay

Top 5 bí quyết giúp email marketing chuyển đổi cao dành cho người làm marketing chuyên nghiệp

Email marketing ngày nay đã quen thuộc đối với hầu hết các mô hình doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp theo mô hình B2C hoặc B2B hay các doanh nghiệp có lịch sử lâu đời hoặc các công ty khởi nghiệp non trẻ. Tuy nhiên, người làm marketing có thể sẽ có một loạt […]

Khám phá ngay

Hướng dẫn cách triển khai kiểm tra, tối ưu nội dung trên website (content SEO audit) – Cập nhật các bước mới nhất năm 2021 dành cho người làm marketing chuyên nghiệp

Hãy nghĩ đến tất cả nội dung mà bạn tạo ra – hữu ích hay không thì những nội dung đó cũng đã khiến cho bạn mất nhiều thời gian và tốn nhiều nguồn lực vào đó. Câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp của bạn hiện nay: Làm thế nào để bạn kiểm […]

Khám phá ngay

Khám phá LinkedIn Group – Công cụ tiếp thị đầy tiềm năng

Chúng ta ai cũng có cho mình một tài khoản LinkedIn – mạng xã hội được thiết kế riêng cho cộng đồng doanh nghiệp. Điểm đặc biệt của mạng xã hội này là sự kết nối giữa những người dùng chuyên nghiệp. Người dùng trên LinkedIn có nhiều cơ hội tìm kiếm, kết nối, và […]

Khám phá ngay

Information Design (thiết kế thông tin) là gì? Nó có thể giúp bạn ra sao với tư cách là một nhà tiếp thị?

Hãy nghĩ về lần bạn đọc một tài liệu hướng dẫn nhưng lại có quá nhiều thông tin lẫn lộn. Nếu có thể theo dõi thật kỹ, bạn có thể hiểu chúng. Nếu không, bạn dễ bị lạc trong sự hỗn loạn thông tin. Information Design (thiết kế thông tin) sẽ giúp chúng ta tránh […]

Khám phá ngay

Kết hợp Inbound Marketing và Marketing Automation? Tại sao & làm thế nào?

Inbound Marketing và Marketing Automation là hai khái niệm không còn xa lạ với các chuyên gia marketing. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp có thể vẫn sẽ còn bỡ ngỡ và chưa biết cụ thể hai khái niệm này có gì khác nhau. Cùng Metta tìm hiểu ngay ở nội dung bên dưới nhé!  […]

Khám phá ngay

10 điều cần lưu ý khi chọn marketing agency

Trên thực tế, có rất nhiều công ty gặp khó khăn trong việc thực hiện các chiến lược marketing vì nhiều lý do. Vì thế, một số doanh nghiệp đã lựa chọn marketing agency với mong muốn nhận được hiệu quả rõ rệt và mạnh mẽ hơn. Mười điều cần lưu ý khi chọn marketing […]

Khám phá ngay

5 xu hướng content marketing nào lên ngôi trong năm 2021?

Đại dịch xảy ra trong hai năm vừa qua là thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp thấy được tầm quan trọng của marketing online. Nhờ đó mà content marketing được chú trọng và xuất hiện những xu hướng được ưa chuộng trong năm. Cùng điểm qua 5 xu […]

Khám phá ngay

Marketing sau đại dịch: Philip Kotler nói về tương lai của Marketing và lời khuyên cho doanh nghiệp

Philip Kotler – ‘Cha đẻ của Tiếp thị Hiện đại’ đã chia sẻ những câu thần chú tiếp thị cho thế giới hậu đại dịch. Tiến sĩ Kotler nói về trách nhiệm của các công ty trong thời hiện đại và vai trò của marketing sau dịch trong kinh doanh và xã hội.  1. Marketing […]

Khám phá ngay

Philip Kotler: Người tiêu dùng sau đại dịch COVID thay đổi thế nào?

COVID-19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới, tạo ra sự hủy diệt và thương vong nặng nề. Thế giới có nguy cơ rơi vào cuộc “Đại suy thoái” với hàng triệu công nhân thất nghiệp trên toàn cầu. Dịch bệnh ảnh hưởng sâu sắc đến nhóm người nghèo, cả về sức khỏe và […]

Khám phá ngay

Cạnh tranh thông minh: Tại sao cần một câu chuyện thương hiệu đáng nhớ?

Câu chuyện thương hiệu hay brand story là thuật ngữ đã không còn quá xa lạ đối với các nhà tiếp thị xây dựng thương hiệu. Internet và thương mại điện tử mang lại sự tiện lợi cho chúng ta nhưng cũng làm các công ty mất đi sự tương tác trực tiếp với khách […]

Khám phá ngay

Ngành xây dựng và vật liệu xây dựng 2023: Ổn định giữa bối cảnh biến động toàn cầu

Tại tọa đàm chuyên đề “Ngành vật liệu xây dựng và xây dựng 2023: Cơ hội, thách thức và định hướng phát triển” diễn ra vào ngày 8.11.2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center do Công ty Metta Marketing tổ chức, hơn 70 đại diện là chủ tịch HĐQT, ban tổng giám […]

Khám phá ngay

Hiểu đúng về bản sắc thương hiệu để xây dựng thương hiệu nhanh và mạnh

“Bản sắc thương hiệu” (hay còn gọi là nền tảng thương hiệu – Brand platform) là khái niệm không mấy xa lạ. Tuy nhiên, để hiểu đúng về khái niệm này và biết cách tận dụng chúng để nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu, từ đó sở hữu tệp khách hàng trung thành […]

Khám phá ngay
1 9 10 11 12