Báo cáo Gartner – 4 bước để xây dựng tổ chức agile marketing

Thế giới trực tuyến và ngoại tuyến của chúng ta đang được kết nối chặt chẽ với nhau, nhưng nhiều doanh nghiệp chậm chạp khi vẫn còn chưa thực sự chuyển đổi số để bắt kịp xu hướng này. Hoạt động kinh doanh và marketing được xây dựng agile, có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu người tiêu dùng một cách nhanh chóng ở cả những điểm chạm cũ và những điểm có thể diễn ra tiếp theo.

Tuy nhiên, những thách thức đối với các tổ chức marketing hiện nay trước xu hướng là gì? Lời khuyên nào dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp? Báo cáo sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc về vấn đề này.

METTA MARKETING - 4 BƯỚC XÂY DỰNG TỔ CHỨC AGILE MARKETING

Tải tài liệu ngay
Thẻ tag:

Agility là một siêu năng lực để chuyển đổi số trong doanh nghiệp thành công

*Agility (danh từ), agile (tính từ): khả năng dự đoán và nhanh chóng đáp ứng các cơ hội thị trường mới. Agility kết hợp khả năng thay đổi, học hỏi liên tục, hành động nhanh của tổ chức và cá nhân trong một thế giới siêu biến động. Agility là yếu tố quan trọng để [...]

Top 10 thay đổi của marketing sau đại dịch

Sau hai năm dịch COVID bùng phát tạo nên những biến động lớn trong xã hội, những người làm chiến lược marketing bắt đầu chuẩn bị thực hiện những bước đi mới. Khi mà marketing chắc chắn sẽ được “định nghĩa” lại sau đại dịch. Cùng Metta tìm hiểu 10 sự thay đổi của marketing [...]

Những nghiên cứu mới nhất của Gartner có ích cho Giám đốc kinh doanh B2B

Giám đốc kinh doanh thường chịu áp lực tạo ra năng suất và đạt được tăng trưởng theo ưu tiên của CEO (nghiên cứu từ 56% CEO trong Khảo sát CEO năm 2021 của Gartner). Trong bối cảnh môi trường bán hàng đang thay đổi, người mua mong đợi sự tương tác kỹ thuật số [...]

Sensemaking Seller: Những nhà bán hàng thông minh và biết cách tạo ra giao dịch

Sensemaking thường được biết đến trong ngành khoa học con người (human sciences), dùng chính những trải nghiệm, hiểu biết và khả năng thấu cảm của bản năng trực giác để đưa ra những nhận định, sáng tạo, đề xuất sáng kiến cũng như phản ứng. Lượng thông tin sản phẩm và dịch vụ dành [...]

Báo cáo xu hướng marketing năm 2022

TOP 7 XU HƯỚNG ĐỂ THÀNH CÔNG DÀNH CHO CÁC MARKETERS TRONG NĂM 2022 Các nhà tiếp thị làm việc có quy trình có khả năng đạt kết quả báo cáo thành công cao hơn 674% Các nhà tiếp thị hàng đầu thành công cao hơn 414% khi lập kế hoạch công việc chi tiết [...]

Nhân viên là khách hàng trung thành nhất của mỗi doanh nghiệp

“Đối xử tốt với nhân viên cũng như đối xử tốt với khách hàng trung thành của doanh nghiệp và điều này có thể giúp doanh nghiệp gặt hái được nhiều phần thưởng khác ngoài sức tưởng tượng.” Doanh nhân Richard Branson, người được ca ngợi vì đã điều hành thành công nhiều công ty [...]