Báo cáo Gartner – 4 bước để xây dựng tổ chức agile marketing
Thế giới trực tuyến và ngoại tuyến của chúng ta đang được kết nối chặt chẽ với nhau, nhưng nhiều doanh nghiệp chậm chạp khi vẫn còn chưa thực sự chuyển đổi số để bắt kịp xu hướng này. Hoạt động kinh doanh và marketing được xây dựng agile, có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu người tiêu dùng một cách nhanh chóng ở cả những điểm chạm cũ và những điểm có thể diễn ra tiếp theo.
Tuy nhiên, những thách thức đối với các tổ chức marketing hiện nay trước xu hướng là gì? Lời khuyên nào dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp? Báo cáo sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc về vấn đề này.