Báo cáo Gartner – 4 bước để xây dựng tổ chức agile marketing

Thế giới trực tuyến và ngoại tuyến của chúng ta đang được kết nối chặt chẽ với nhau, nhưng nhiều doanh nghiệp chậm chạp khi vẫn còn chưa thực sự chuyển đổi số để bắt kịp xu hướng này. Hoạt động kinh doanh và marketing được xây dựng agile, có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu người tiêu dùng một cách nhanh chóng ở cả những điểm chạm cũ và những điểm có thể diễn ra tiếp theo.

Tuy nhiên, những thách thức đối với các tổ chức marketing hiện nay trước xu hướng là gì? Lời khuyên nào dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp? Báo cáo sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc về vấn đề này.

METTA MARKETING - 4 BƯỚC XÂY DỰNG TỔ CHỨC AGILE MARKETING

Tải tài liệu ngay
Thẻ tag:

Báo cáo xu hướng marketing năm 2022

TOP 7 XU HƯỚNG ĐỂ THÀNH CÔNG DÀNH CHO CÁC MARKETERS TRONG NĂM 2022 Các nhà tiếp thị làm việc có quy trình có khả năng đạt kết quả báo cáo thành công cao hơn 674% Các nhà tiếp thị hàng đầu thành công cao hơn 414% khi lập kế hoạch công việc chi tiết […]

Báo cáo tình hình kinh tế Việt Nam Quý 2/2022

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đối mặt nguy cơ suy thoái thì Việt Nam đạt mức tăng trưởng GDP quý 2/2022 là 7.72%, mức cao nhất trong một thập kỷ (giai đoạn 2011 – 2021). Con số tăng trưởng này được cấu thành từ nhiều yếu tố và nhiều nhóm ngành nghề. […]

Sự khác biệt giữa các thế hệ trong quyết định mua hàng B2B

B2B International là một phần của Merkle B2B – một trong năm agency B2B hàng đầu cung cấp trải nghiệm khách hàng xuyên suốt cho các thương hiệu B2B trên toàn cầu. Báo cáo này xem xét sự khác biệt trong hành trình mua hàng B2B của các thế hệ khác nhau. Đồng thời nghiên […]

Tình hình triển khai dự án xây dựng công nghiệp Quý 1/2022

Trải qua hai năm ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, không chỉ riêng Việt Nam mà nền kinh tế toàn cầu đều gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Năm 2022, kinh tế Việt Nam được kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ với những triển vọng lạc quan; song, cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro do […]

Xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

Văn hoá và thương hiệu là hai yếu tố cần đi đôi với nhau để giúp doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng phạm vi. Nếu văn hoá mang tính chất nội bộ, có vai trò định hình thái độ và hành vi của nhân viên trong một tổ chức, thì thương hiệu lại mang […]

Hành trình ra quyết định mua hàng B2B

Báo cáo nghiên cứu về những đặc điểm và các bộ phận chức năng có liên quan đến hành trình mua hàng B2B, những yếu tố tác động đến quá trình cũng như mối liên hệ giữa “thương hiệu” và hành trình của khách hàng. Nghiên cứu đưa ra các thông tin quan trọng được thể […]