DOANH NGHIỆP CẦN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG MẠNH
Vì một thương hiệu nhà tuyển dụng tốt có thể:
- Giảm 28% tỷ lệ thôi việc
- Giảm một nửa chi phí cho mỗi lần tuyển dụng
- Thu hút 75% người tìm việc tích cực
THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG ĐẾN TỪ…
- Văn hóa doanh nghiệp mạnh: Phát triển bền vững từ cốt lõi, xây dựng thương hiệu tuyển dụng mạnh xuất phát từ bên trong.
- Các hoạt động HR Marketing với bên ngoài hiệu quả: Sự kết hợp giữa HR và Marketing giúp lan tỏa thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp mạnh mẽ và tích cực lâu dài.
METTA MARKETING LÀ CÁNH TAY NỐI DÀI CHO DOANH NGHIỆP
- Lãnh đạo và Phòng Nhân Sự có được sự trợ giúp đắc lực
- Dịch vụ trọn gói, từ chiến lược đến thực thi
- Công cụ digital marketing và đội ngũ chuyên nghiệp của Metta sẵn sàng thực hiện
- Hệ thống các giảng viên đào tạo chuyên nghiệp, uy tín, đa dạng từ kỹ năng mềm đến huấn luyện tinh thần.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG BẰNG
HAPPY YOU, HAPPY WORKPLACE®
Happy You, Happy Workplace® là một chương trình thay đổi năng lượng cho doanh nghiệp, xuất phát từ niềm tin “Một tập thể hạnh phúc bắt đầu từ những cá nhân hạnh phúc”. Chương trình kết hợp xây dựng văn hoá doanh nghiệp mạnh dựa trên các giá trị cốt lõi được đồng thuận; xây dựng tinh thần gắn kết bằng truyền thông nội bộ hiệu quả; xây dựng hình ảnh với ứng viên tài năng và cộng đồng, tạo nên một thương hiệu tuyển dụng mạnh toàn diện từ trong ra ngoài.
Chương trình Truyền thông nội bộ vững mạnh
- Nghiên cứu, khảo sát nội bộ và phân tích văn hóa doanh nghiệp để tìm ra vấn đề gốc rễ
- Xây dựng chiến lược và triển khai truyền thông nội bộ dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu và doanh nghiệp
- Triển khai truyền thông nội bộ với bộ công cụ chuyên nghiệp: tự động hóa email marketing, chấm điểm tương tác nhân viên, sáng tạo nội dung social media, app, Zalo OA…
- Xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ: Đào tạo kỹ năng mềm, huấn luyện tinh thần,…
- Happy You, Happy Workplace: Xây dựng chương trình quản lý năng lượng tích cực cho doanh nghiệp
Quản lý Thương hiệu nhà tuyển dụng hiệu quả
- Nghiên cứu, xây dựng, nuôi dưỡng các kênh truyền thông cần thiết để tăng độ nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng
- Xây dựng chiến lược nội dung và quảng cáo
- Xây dựng câu chuyện về thương hiệu nhà tuyển dụng
- Xây dựng các chương trình đại sứ thương hiệu
- Xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp trên mạng xã hội