Báo cáo Xu hướng Marketing trong năm 2022
Đại dịch xảy ra đã làm chuyển dịch các tương tác hàng ngày của con người lên các nền tảng trực tuyến; điều này đã làm các mối quan hệ giữa khách hàng và nhà sản xuất, giữa thương mại và các tương tác xã hội ngày càng trở nên mờ nhạt.
Thế giới không thể quay lại như trước đây, Các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực marketing giờ đây phải đi đầu trong việc thực hiện các chiến lược lấy kỹ thuật số làm nền tảng để kết nối khách hàng, nhân viên, đối tác chiến lược và những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với nhau.
Báo cáo dự đoán xu hướng marketing năm 2022 của Gartner nghiên cứu về các kết nối mới, từ đó tạo ra các xu hướng mới quan trọng tác động đến tương lai của ngành tiếp thị.
Metta hi vọng báo cáo sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho quý doanh nghiệp.