Báo cáo Xu hướng Marketing trong năm 2022

Đại dịch xảy ra đã làm chuyển dịch các tương tác hàng ngày của con người lên các nền tảng trực tuyến; điều này đã làm các mối quan hệ giữa khách hàng và nhà sản xuất, giữa thương mại và các tương tác xã hội ngày càng trở nên mờ nhạt.

Thế giới không thể quay lại như trước đây, Các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực marketing giờ đây phải đi đầu trong việc thực hiện các chiến lược lấy kỹ thuật số làm nền tảng để kết nối khách hàng, nhân viên, đối tác chiến lược và những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với nhau.

Báo cáo dự đoán xu hướng marketing năm 2022 của Gartner nghiên cứu về các kết nối mới, từ đó tạo ra các xu hướng mới quan trọng tác động đến tương lai của ngành tiếp thị.

Metta hi vọng báo cáo sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho quý doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK:
Những xu hướng Marketing mới trong năm 2022

Tải tài liệu ngay

Ngành xây dựng Việt Nam: Xu hướng và cơ hội trong giai đoạn 2021 – 2025

Ngành xây dựng Việt Nam là một trong những ngành có kết quả hoạt động tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, ngành xây dựng Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020 và 2021. Báo cáo sẽ cung [...]

Thương mại điện tử – Xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp trong tương lai

Mua sắm trực tuyến mang lại nhiều trải nghiệm và cơ hội cho người tiêu dùng. Đặc biệt khi trải qua thời kỳ khủng hoảng do đại dịch COVID-19 mang lại, thương mại điện tử dường như đã trở thành một xu hướng tất yếu cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.  Số [...]

5 xu hướng công nghệ lớn nhất trong năm 2022

Vào năm 2022, đại dịch COVID-19 sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta theo nhiều cách. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến tốc độ số hóa và ảo hóa doanh nghiệp và xã hội ngày càng nhanh. Và hơn thế, khi chúng ta bước sang [...]

Chiến lược Marketing: Quản trị nhân sự là một hình thức tiếp thị mới

Trong một thế giới có vô số lựa chọn về phương tiện truyền thông, cách tốt nhất để tiếp cận những khách hàng mới và khách hàng tiềm năng có thể nằm ngay trong phạm vi gần của bạn. Chính những nhân viên trong một doanh nghiệp là tiềm lực lớn nhất để tạo ra [...]

4 cách mà đại dịch đã thay đổi hành vi mua sắm

Nhiều người tiêu dùng đã từng bước dừng lại một số hành động ban đầu khi đại dịch mới bùng phát như “quét sạch” các cửa hàng hoặc tập những bài thể dục trong nhà,… Tuy nhiên, dù dịch bệnh đã giảm thì đến hiện tại hành vi mua sắm trực tuyến vẫn được duy [...]

5 xu hướng content marketing nào lên ngôi trong năm 2021?

Đại dịch xảy ra trong hai năm vừa qua là thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp thấy được tầm quan trọng của marketing online. Nhờ đó mà content marketing được chú trọng và xuất hiện những xu hướng được ưa chuộng trong năm. Cùng điểm qua 5 xu [...]