Thương mại xanh tại Việt Nam: KHÔNG CÒN THỜI GIAN ĐỂ LÃNG PHÍ

NỘI DUNG BÁO CÁO BAO GỒM:

Tình hình kinh tế gần đây và triển vọng thời gian tới

  • Giới thiệu
  • Diễn biến kinh tế gần đây
  • Triển vọng kinh tế và rủi ro

Cơ hội và thách thức đối với phát triển thương mại xanh tại Việt Nam

  • Xuất khẩu của Việt Nam dễ bị tổn thương với biến đổi khí hậu đến mức độ nào?
  • Xuất khẩu đóng góp bao nhiêu vào phát thải các-bon tại Việt Nam?
  • Kế hoạch nhằm giảm nhẹ tổn hại môi trường của Việt Nam và các quốc gia khác có thể sẽ ảnh hưởng như thế nào đến xuất khẩu của Việt Nam?
  • Cơ hội phát triển thương mại xanh của Việt Nam là gì?
  • Việt Nam có lợi thế cạnh tranh khi sản xuất các sản phẩm xanh hay không và đâu là những cơ hội mới về sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm môi trường mới?
  • Khuyến nghị chính sách

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY TÀI LIỆU MIỄN PHÍ

Anh/Chị vui lòng điền thông tin đầy đủ và chính xác. Nếu nhận thấy có bất kỳ thông tin nào không đúng, chúng tôi xin phép sẽ không gửi tài liệu.

CHÚNG TÔI HÂN HẠNH ĐƯỢC GẶP GỠ BẠN
VÀ LẮNG NGHE NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Liên hệ Metta