Chúng tôi hiểu
“KHỔ ĐAU” của
Doanh Nghiệp

  • Nhân viên chưa đủ năng lực
  • Đội ngũ chuyên môn quá mỏng
  • Lãnh đạo quá tải

Hãy chấm dứt vòng lặp
“SAI RỒI SỬA”

CHỌN METTA – CHỌN MARKETING CHIA SẺ

CHI PHÍ TỐI THIỂU. HIỆU QUẢ TỐI ĐA.

Không cần tuyển một đội ngũ marketing chuyên nghiệp lớn với chi phí rất cao (và thực tế cũng không phải dễ tìm), doanh nghiệp có thể trao đổi với chúng tôi nhu cầu cấp bách của mình, phần còn lại đã có chúng tôi san sẻ.Metta Marketing có đủ nhân sự với kinh nghiệm chuyên môn sâu, được đào tạo từ các tập đoàn lớn sẵn sàng cho mọi hoạt động marketing theo chiến lược, đảm bảo phát triển đúng định hướng. Hiệu quả cao! Chi phí thấp!

Trao đổi với Metta

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VỀ MARKETING CỦA METTA
GIÚP DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG DỄ DÀNG

CÙNG NHAU HIỆN THỰC HOÁ KHÁT KHAO CỦA DOANH NGHIỆP!

Đặt lịch trao đổi ngay

Câu hỏi thường gặp

Hợp đồng tư vấn chiến lược Marketing chi phí bao nhiêu?

Hợp đồng tư vấn của Metta thường có chi phí dao động từ 300 – 400 triệu VND. Đây là một mức phí khá cạnh tranh so với các công ty tư vấn chuyên nghiệp khác, thông thường có mức giá từ 30,000 – 50,000 USD cho một hồ sơ tư vấn. Lý do cho mức phí tốt của chúng tôi là vì Metta không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đảm nhiệm thực thi chuyên môn. Metta xác định sẽ song hành lâu dài cùng doanh nghiệp sau tư vấn.

Thời gian thực hiện một hợp đồng tư vấn mất bao lâu?

Thời gian tư vấn thông thường từ 8 – 12 tuần, tuỳ theo mô hình hoạt động và sản phẩm của khách hàng, mức độ sẵn có của dữ liệu, tính mới của mô hình kinh doanh.

Quá trình tư vấn diễn ra như thế nào và khách hàng sẽ nhận được kết quả ra sao?
  • Đội ngũ Metta Marketing sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng, nghiên cứu nhu cầu và sở thích của khách hàng, so sánh sản phẩm – ngành hàng, … Các nghiên cứu này có thể bao gồm nghiên cứu dữ liệu từ khách hàng, mua dữ liệu từ các công ty nghiên cứu thị trường, thực hiện khảo sát chuyên sâu bởi đội ngũ của Metta, phỏng vấn định tính hay khảo sát định lượng.
  • Trong một số trường hợp, Metta sẽ cần khách hàng chia sẻ dữ liệu doanh số – lợi nhuận, dự báo của khách hàng, kế hoạch sản xuất, … Các thông tin này sẽ được ký bảo mật.
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu, từ đó đưa ra chiến lược 4P/ 6P/ 8P tuỳ theo mô hình kinh doanh. Đặt tên thương hiệu/ nhãn hiệu (nếu cần), xác định giá trị cốt lõi và đặc tính của thương hiệu cần có, định vị thương vị, xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Xác định thông điệp truyền thông cho thương hiệu
  • Xây dựng kế hoạch marketing 1 năm/ tung sản phẩm/ kế hoạch tái định vị
  • Lập đề xuất ngân sách và nhân sự năm đầu tiên
Sau khi tư vấn, Metta có tiếp tục đồng hành với khách hàng hay không?
  • Metta vẫn kết nối và trả lời một số câu hỏi có liên quan đến dự án tư vấn nếu khách hàng có thắc mắc trong 6 tháng sau khi hợp đồng tư vấn chấm dứt. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tất cả khách hàng của Metta đều tiếp tục hợp đồng thực thi chiến lược marketing với Metta sau khi tư vấn. Điều này đảm bảo việc kết quả tư vấn được hiện thực hoá và khách hàng có thể yên tâm hơn so với việc giao cho một đơn vị khác thực thi. Hơn nữa, phần thực thi của Metta hiện tại có giá cả cạnh tranh trong khi chất lượng chuyên môn được đảm bảo ở mức rất cao.
  • Trường hợp khách hàng đã có đội ngũ marketing, Metta có thể ký hợp đồng coaching đội ngũ của khách hàng trong một năm sau khi tư vấn để đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng và chuyên nghiệp.
Khách hàng có phải chạy theo các đề xuất của Metta đưa ra sau khi tư vấn hay không?
  • Điều này hoàn toàn không. Metta hiểu rõ từng khách hàng mà mình tư vấn. Do vậy, các chiến lược và kế hoạch mà Metta đưa ra ngay từ đầu thường rất phù hợp với khả năng ngân sách và nhu cầu của khách hàng.
  • Trong thời gian dịch bệnh, Metta xác định tất cả công ty đều có nhu cầu tiết kiệm ngân sách. Do vậy Metta luôn đưa ra những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất, trong khi vẫn giữ được các hoạt động được thực thi mà không bị gián đoạn.