Sự khác biệt giữa các thế hệ trong quyết định mua hàng B2B
B2B International là một phần của Merkle B2B – một trong năm agency B2B hàng đầu cung cấp trải nghiệm khách hàng xuyên suốt cho các thương hiệu B2B trên toàn cầu.
Báo cáo này xem xét sự khác biệt trong hành trình mua hàng B2B của các thế hệ khác nhau. Đồng thời nghiên cứu vai trò của cảm xúc của mỗi thế hệ trong hành trình ra quyết định B2B.
Từ đó giúp các doanh nghiệp có cái nhìn sâu và mới hơn với các lựa chọn mua hàng B2B của khách hàng. Và mang lại những giải pháp hiệu quả nhằm mang lại doanh thu cao hơn cho các doanh nghiệp.
Metta hy vọng mang lại cho quý doanh nghiệp những thông tin bổ ích nhất.