Giai đoạn này, chúng ta đều biết rằng ngân sách đầu tư cho marketing đều sụt giảm, ít nhiều tuỳ theo tình hình của từng công ty…

Tuy nhiên làm thế nào để marketing vẫn có thể dẫn dắt, hỗ trợ bán hàng ngay cả khi ngân sách sụt giảm? Hơn lúc nào hết, bây giờ là lúc hiệu quả của marketing phải chứng minh được bằng doanh số…

…Và các doanh nghiệp cần phải hành động ngay điều chỉnh kế hoạch thật phù hợp với tình hình hiện tại, vượt qua giai đoạn khắc nghiệt này.

CHUYÊN ĐỀ

chiến lược marketing và bán hàng hiệu quả
trong thời gian suy thoái

Box buoi hoc sale mkt 1
Box buoi hoc sale mkt 2 1
Box buoi hoc sale mkt 3

MỤC TIÊU

Học viên nắm rõ các vấn đề của giai đoạn suy thoái, từ đó điều chỉnh phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp.

run
pro

Ai nên tham gia?

• Cấp quản lý/ thành viên chủ chốt bộ phận sales và marketing
• Thành viên chủ chốt các bộ phận có liên quan đến sales và marketing
• Quản lý/ chủ doanh nghiệp yêu thích và quan tâm khoá học này

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Nhận diện vấn đề

  • Cập nhật kiến thức về tình hình kinh tế giai đoạn suy thoái hiện nay
  • Các vấn đề chủ doanh nghiệp thường gặp trong việc lập chiến lược kinh doanh và tiếp thị

Xác định khách hàng

  • Xác định nhóm khách hàng trong giai đoạn suy thoái
  • Hiểu rõ thói quen, hành vi, xu hướng tiêu dùng của nhóm khách hàng mục tiêu

Kế hoạch tiếp thị và bán hàng

  • Công cụ mới, cách làm mới ứng dụng trong giai đoạn suy thoái
  • Xác định triển khai trong doanh nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ 100% BỞI METTA

TỔ CHỨC HÀNG THÁNG

icon khoa hoc sales and mkt
Box buoi hoc sale mkt 5
Box buoi hoc sale mkt 6

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

logo1

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH

Mỗi doanh nghiệp có thể tham gia từ 1-3 thành viên, và từng thành viên vui lòng điền đầy đủ thông tin vào đăng ký bên dưới nhằm giúp Metta lên kế hoạch chuẩn bị được chu đáo.

Đăng ký giữ chỗ ngay