THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ XEM NHẸ

Một freelancer/công ty thuần về thiết kế không nắm được các vấn đề về tái định vị, cũng như vấn đề của sản phẩm/ngành và không có thời gian để nghiên cứu sâu khách hàng của doanh nghiệp. Vậy tại sao bạn lại chịu rủi ro này với một hạng mục cực kỳ quan trọng tới việc phát triển của thương hiệu?

Lựa chọn Metta Marketing là lựa chọn tối ưu. Bộ phận marketing và phát triển thương hiệu của Metta sẽ quản lý dự án, định hướng cho đội ngũ thiết kế, song hành trong mọi bước triển khai. Doanh nghiệp an tâm với một quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp và tự tin với kết quả cuối cùng.

Xây dựng bộ nhận diện ngay

Cùng Metta

XÂY DỰNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
ĐẦY ĐỦ CHO DOANH NGHIỆP

design section 3 img 1

Nhận diện cốt lõi của thương hiệu

  • Brand name
  • Brand slogan
  • Brand logo
  • Brand guidelines
design section 3 img 2

Nhận diện thương hiệu từ ấn phẩm marketing

  • Profile công ty
  • Sales kit
  • Catalogue/ Brochure/ Leaflet
  • Các ấn phẩm văn phòng
  • Đồng phục nhân viên
design section 3 img 3

Nhận diện thương hiệu từ sản phẩm

  • Bao bì sản phẩm
  • Nhãn mác
  • Kiểu dáng sản phẩm
design section 3 img 4

Nhận diện thương hiệu ngoài trời

  • Biển hiệu quảng cáo
  • Biển hiệu công ty
  • Biển bảng cửa hàng/đại lý
  • Phương tiện vận tải
  • Phương tiện thi công
design section 3 img 5

Nhận diện thương hiệu trong nhà

  • Bảng điện tử tại các tòa nhà
  • Poster, tờ rơi, phướn treo
  • Góc trưng bày
  • Banner/Standee
design section 3 img 6

Nhận diện thương hiệu trên internet

  • Website công ty
  • Landing page/Microsite
  • Facebook Fanpage
  • KV quảng cáo/Banner ads
  • Email marketing

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ METTA

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Metta được các doanh nghiệp dẫn đầu ngành tín nhiệm!

CÁC DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN DỰ ÁN CỦA METTA

1
2
3

Nghiên cứu

Tìm hiểu doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu và các nhãn sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.

2 7

Xây dựng định hướng thương hiệu

Thiết lập sự hợp nhất về mục đích thương hiệu, giá trị cốt lõi, tính cách thương hiệu, định hướng lại thương hiệu cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn cần một chiến lược marketing toàn diện cho thương hiệu thì bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ xây dựng thương hiệu mạnh.

3 6

Thiết kế bộ nhận diện toàn diện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu từ tên gọi, logo, slogan, bao bì, nhãn mác, brochure, catalogue… theo ý nghĩa định vị cho thương hiệu của doanh nghiệp lâu dài.

4 2

Đặt lịch
tư vấn ngay

Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện, đồng bộ và khác biệt sẽ khắc họa đậm nét chân dung thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho hiện tại và tương lai.