Báo cáo: Sự khác biệt giữa các thế hệ trong quyết định mua hàng B2B

Theo nghiên cứu của B2B International, một quy trình mua hàng B2B bao gồm nhiều người ra quyết định thuộc các thế hệ khác nhau. Chính sự khác biệt giữa các thế hệ đã tạo nên nhiều vấn đề và lưu ý mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc để có mục tiêu và kế hoạch phát triển phù hợp. 

Để tạo ra các trải nghiệm B2B tốt đẹp, điều quan trọng là phải đánh giá những vấn đề ảnh hưởng đến hành trình mua hàng và tác động của chúng đến cảm xúc của người tiêu dùng. Do đó, nghiên cứu trong báo cáo này khám phá sự khác biệt giữa các thế hệ trong hành trình mua hàng B2B, đặc biệt là quá trình ra quyết định. Nội dung của báo cáo bao gồm: 

  • Các thế hệ khác nhau trong hành trình mua hàng B2B
  • Vai trò của cảm xúc trong hành trình ra quyết định B2B của các thế hệ
  • Các thương hiệu B2B phải “xuất hiện” trong giai đoạn tìm kiếm khách hàng
  • Các kênh truyền thông và nguồn truy cập yêu thích
  • “Một cơ hội” cho các thương hiệu B2B
  • Sự khác biệt giữa các thế hệ đối với 4 yếu tố liên quan thương hiệu B2B

Metta hy vọng báo cáo sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho Quý doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY TÀI LIỆU MIỄN PHÍ

Anh/Chị vui lòng điền thông tin đầy đủ và chính xác. Nếu nhận thấy có bất kỳ thông tin nào không đúng, chúng tôi xin phép sẽ không gửi tài liệu.

CHÚNG TÔI HÂN HẠNH ĐƯỢC GẶP GỠ BẠN
VÀ LẮNG NGHE NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Liên hệ Metta