Báo cáo Xu hướng màu sắc 2023

Tháng 11, Coloro và WGSN tuyên bố Màu tím Digital Lavender – biểu tượng của sức khỏe và chủ nghĩa thoát ly vào thế giới ảo sẽ trở lại là màu sắc chủ đạo cho năm 2023, Iphone 14 là một điển hình.

Ngoài ra, đầu tháng 12, viện sắc màu Pantone cũng công bố Viva Magenta (tím đỏ) sẽ là màu của năm 2023. Viva Magenta là sắc pha trộn giữa xanh lam và đỏ, với ý nghĩa dũng cảm, khao khát sống sẽ thống trị mọi lĩnh vực.

Riêng ngành nội thất, nhiều thương hiệu tạo hướng đi mới khi chọn các màu ngọt ngào nịnh mắt (Eye Candy) cho các sản phẩm của mình. Tải báo cáo dưới đây để xem thêm các tone “hot trend” trong ngành:

Metta Marketing - BÁO CÁO XU HƯỚNG MÀU SẮC 2023

Tải báo cáo

Báo cáo Gartner – 4 bước để xây dựng tổ chức agile marketing

Thế giới trực tuyến và ngoại tuyến của chúng ta đang được kết nối chặt chẽ với nhau, nhưng nhiều doanh nghiệp chậm chạp khi vẫn còn chưa thực sự chuyển đổi số để bắt kịp xu hướng này. Hoạt động kinh doanh và marketing được xây dựng agile, có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu người […]

Báo cáo xu hướng marketing năm 2022

TOP 7 XU HƯỚNG ĐỂ THÀNH CÔNG DÀNH CHO CÁC MARKETERS TRONG NĂM 2022 Các nhà tiếp thị làm việc có quy trình có khả năng đạt kết quả báo cáo thành công cao hơn 674% Các nhà tiếp thị hàng đầu thành công cao hơn 414% khi lập kế hoạch công việc chi tiết […]

Báo cáo tình hình kinh tế Việt Nam Quý 2/2022

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đối mặt nguy cơ suy thoái thì Việt Nam đạt mức tăng trưởng GDP quý 2/2022 là 7.72%, mức cao nhất trong một thập kỷ (giai đoạn 2011 – 2021). Con số tăng trưởng này được cấu thành từ nhiều yếu tố và nhiều nhóm ngành nghề. […]

Sự khác biệt giữa các thế hệ trong quyết định mua hàng B2B

B2B International là một phần của Merkle B2B – một trong năm agency B2B hàng đầu cung cấp trải nghiệm khách hàng xuyên suốt cho các thương hiệu B2B trên toàn cầu. Báo cáo này xem xét sự khác biệt trong hành trình mua hàng B2B của các thế hệ khác nhau. Đồng thời nghiên […]

Tình hình triển khai dự án xây dựng công nghiệp Quý 1/2022

Trải qua hai năm ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, không chỉ riêng Việt Nam mà nền kinh tế toàn cầu đều gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Năm 2022, kinh tế Việt Nam được kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ với những triển vọng lạc quan; song, cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro do […]

Xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

Văn hoá và thương hiệu là hai yếu tố cần đi đôi với nhau để giúp doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng phạm vi. Nếu văn hoá mang tính chất nội bộ, có vai trò định hình thái độ và hành vi của nhân viên trong một tổ chức, thì thương hiệu lại mang […]