Xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

Văn hoá và thương hiệu là hai yếu tố cần đi đôi với nhau để giúp doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng phạm vi. Nếu văn hoá mang tính chất nội bộ, có vai trò định hình thái độ và hành vi của nhân viên trong một tổ chức, thì thương hiệu lại mang tác động hoặc ấn tượng lâu dài về trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Báo cáo “Xây dựng thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp” của Launch Team Inc. được đội ngũ Metta Marketing dịch và biên soạn sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về ý nghĩa, vai trò cũng như cách kết hợp sao cho hiệu quả giữa văn hoá và doanh nghiệp. Metta hy vọng báo cáo sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho anh,chị và doanh nghiệp của mình.

METTA MARKETING - Báo cáo xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

Tải tài liệu ngay

Xây dựng thương hiệu từ bên trong

Khi nghĩ đến tiếp thị, hầu hết mọi người thường nghĩ về cách tiếp thị (marketing) cho khách hàng của mình, đại loại như: Làm thế nào để bạn thuyết phục nhiều người mua hàng của bạn? Nhưng, một thị trường khác cũng quan trọng không kém là nhân viên của doanh nghiệp, họ chính [...]

Từ điển thuật ngữ trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Bạn nghĩ gì khi nghe đến thuật ngữ công ty “thành công”? Có thể bạn nghĩ đến các thương hiệu  như Google hoặc Salesforce – những doanh nghiệp có danh tiếng và sự phát triển đáng kinh ngạc. Hoặc có thể bạn chỉ đơn giản nghĩ về một tập thể các chuyên gia luôn đổi [...]

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là tương lai của việc xây dựng thương hiệu

Công nghệ đã tạo ra một tầm ảnh hưởng lớn trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống. Trong nền kinh tế hiện nay, các tập đoàn đã thực hiện xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để giúp xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng và mang lại cho doanh nghiệp [...]

Tài liệu: Template thiết lập và xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là một hệ thống quản lý được sử dụng trong một tổ chức hoặc tập thể. Một văn hóa doanh nghiệp mạnh và bền vững sẽ gia tăng giá tị của công ty không chỉ về mặt Tài chính mà còn giúp giữ chân nhân viên và thu hút được nhiều [...]

Tìm hiểu về thương hiệu nhà tuyển dụng & những gợi ý xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

Ngày nay thuật ngữ thương hiệu hoặc những biến thể của thuật ngữ này rất dễ gặp thấy ở bất kì nơi nào. Các khái niệm thương hiệu khác nhau khá phổ biến hiện nay như thương hiệu cá nhân, thương hiệu nhà tuyển dụng, thương hiệu nội bộ, v.v. Các biến thể này có [...]

4 vấn đề cần lưu ý trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp

“Culture eats strategy for breakfast” – một câu nói nổi tiếng của nhà tư vấn quản lý Peter Drucker, câu nói này ngụ ý rằng văn hóa của doanh nghiệp bạn là yếu tố quyết định sự thành công bất kể chiến lược của bạn có hiệu quả như thế nào. Ông không có ý [...]