Xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp
Văn hoá và thương hiệu là hai yếu tố cần đi đôi với nhau để giúp doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng phạm vi. Nếu văn hoá mang tính chất nội bộ, có vai trò định hình thái độ và hành vi của nhân viên trong một tổ chức, thì thương hiệu lại mang tác động hoặc ấn tượng lâu dài về trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Báo cáo “Xây dựng thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp” của Launch Team Inc. được đội ngũ Metta Marketing dịch và biên soạn sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về ý nghĩa, vai trò cũng như cách kết hợp sao cho hiệu quả giữa văn hoá và doanh nghiệp. Metta hy vọng báo cáo sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho anh,chị và doanh nghiệp của mình.